DỊCH VỤ ADD ON

Hotline


1800/1900

Dịch vụ thoại


Điện thoại cố định 730

Voice


Brandname

SMS


Brandname

ZNS


Zalo Notification Service

Hotline 1800-1900

Dịch vụ Hotline 1800 là đầu số dịch vụ GTGT, miễn phí cước gọi vào cho Khách hàng, được sử dụng để tư vấn, chăm sóc khách hàng cấp quốc gia của Việt Nam. Sử dụng được trên toàn quốc, đa dạng về mức cước, đáp ứng tối đa nhu cầu của Doanh nghiệp. Đầu số chỉ cho phép tiếp nhận các cuộc gọi đến và gọi nội bộ.

Dịch vụ Hotline 1900 là đầu số dịch vụ GTGT, tính cước người gọi vào , dùng để tư vấn, chăm sóc khách hàng cấp quốc gia của Việt Nam. Sử dụng được trên toàn quốc, đa dạng về mức cước, đáp ứng tối đa nhu cầu của Doanh nghiệp. Đầu số 1900, tính cước chiều gọi và FPT phân chia doanh thu từ tổng cước gọi cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng Hotline

Đối với khách hàng

Không phân biệt mã vùng, mã tỉnh nên khách hàng chỉ ấn số Hotline là gọi đến doanh nghiệp bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ VN. Trên cùng một mức cước không phân biệt gọi bằng di động hay cố định. Ví dụ: 1.000đ, 2.000đ.... Dễ ghi nhớ với quy ước là 1800/1900 và chỉ cần nhớ dãy số cuối.

Đối với doanh nghiệp

Đầu số Hotline phục vụ cho doanh nghiệp trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại, tư vấn sản phẩm dịch vụ.... Tăng tính chuyên nghiệp: Doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng đầu số 1900 như một thương hiệu riêng của chính mình. Từ đó, sẽ dễ dàng lên kế hoạch cho các chiến lược quảng bá và thể hiện sự chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp bạn với khách hàng đối tác. Tạo sự gần gũi quen thuộc cho Khách hàng, chỉ cần nhắc đến tên Doanh nghiệp sẽ nhớ ngay tới số Hotline tổng đài.

Dịch vụ thoại cố định 730

Đầu số điện thoại cố định FPT cung cấp sử dụng công nghệ VoIP hiện đại, dịch vụ có chất lượng ổn định cao, chi phí vận hành rẻ, chế độ hậu mãi tốt. Chuyên sử dụng làm đầu số gọi ra/vào khi doanh nghiệp triển khai hệ thống tổng đài cho công ty, văn phòng, khách sạn,…

Có khả năng giới hạn cuộc gọi, giới hạn cước, cài đặt nhánh gọi ra/vào. Có thể triển khai sử dụng bằng App trên máy tính/Smartphone. Lắp đặt và triển khai trên toàn quốc với chính sách ưu đãi nhất hiện nay.

Tính năng nổi bật của đầu số

Dịch vụ chất lượng, tính ổn định cao, hỗ trợ 24/7

Dịch vụ điện thoại VoIP hiện nay là đầu số chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay, có thể sử dụng trên toàn quốc

Kết nối toàn quốc giúp thống nhất đầu số và quản lý tốt nhất việc hỗ trợ khách hàng.

Miễn phí SIP Trunk

Tính ổn định cao

Lắp đặt dễ dàng

Mở rộng không giới hạn

Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1s cho các cuộc gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động

Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7

VOICE BRANDNAME

Voice Brandname là một giải pháp công nghệ tiên tiến. Không giống với các cuộc gọi thông thường chỉ hiển thị số điện thoại đơn thuần, Voice Brandname sẽ thể hiện tên thương hiệu của Công ty/ Sản phẩm/ Dịch vụ/ Nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng bằng việc mã hóa số điện thoại doanh nghiệp thành Brandname doanh nghiệp. Đây là giải pháp ứng dụng đa lĩnh vực, đa ngành nghề để Quảng cáo và CSKH với việc kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG VOICE BRANDNAME

Đây là xu hướng trên hiện nay giúp hạn chế cuộc gọi rác và ngăn chặn các cuộc gọi không rõ nguồn gốc.

Tăng nhận diện thương hiệu

Toàn bộ cuộc gọi từ doanh nghiệp đến khách hàng đều bằng Tên Thương Hiệu, tạo dựng được niềm tin và sự uy tín thương hiệu.

Tăng tỉ lệ bắt máy

Khi đã biết được tên thương hiệu qua cuộc gọi, khách hàng sẽ tin tưởng và bắt máy nhiều hơn vì biết chắc chắn đây không phải là cuộc gọi spam.

Giảm chi phí sim số đẹp

Khi cuộc gọi đến đã là tên thương hiệu, doanh nghiệp sẽ không cần tốn hàng trăm triệu đồng để mua sim số đẹp.

Tăng tương tác 2 chiều

Cuộc gọi sẽ được tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp, cũng như được ghi âm toàn bộ cuộc gọi từ Voice Brandname ra ngoài.

Tin nhắn thương hiệu - SMS BRANDNAME

Dịch vụ tin nhắn SMS Brandname – tin nhắn thương hiệu là dịch vụ nhắn tin Marketing, chăm sóc khách hàng, mã xác nhận OTP bằng tên thương hiệu của doanh nghiệp, thay vì đầu số điện thoại, giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Chăm sóc khách hàng, quảng cáo dịch vụ không còn là tin nhắn Spam với dịch vụ SMS Brandname. Đây là dịch vụ mà Doanh nghiệp đang rất quan tâm trong thời gian gần đây. Với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt giúp khả năng nhận diện thương hiệu cao, giúp ích rất nhiều trong việc Marketing sản phẩm.

Ưu điểm

Nâng cao tính nhận diện cho thương hiệu.

Tránh lọc Spam.

Cơ chế gửi linh động, phục vụ tốt cho đối tác chạy các chiến dịch.

Import data đơn giản, có thể gửi tin đồng loại.

Kiểm soát nội dung tin nhắn được gửi.

Kiểm tra trạng thái, theo dõi tình trạng chiến dịch quy mô lớn.

XEM BÁO CÁO
THỜI GIAN THỰC

Đối với Webtool Doanh nghiệp có thể kiểm tra, trích xuất báo cáo theo thời gian thực.

QUẢN LÝ DỊCH VỤ
DỄ DÀNG

Toàn bộ các chiến dịch đều có thể quản lý online, do vậy rất dễ dàng để kiểm tra.

TĂNG KHẢ NĂNG
NHẬN DIỆN

SMS Brandname là một trong những dịch vụ giúp nhận diện thương hiệu tốt nhất.

TĂNG UY TÍN CHO DOANH NGHIỆP

Uy tín doanh nghiệp sẽ nâng lên cao khi sử dụng Brandname để CSKH hoặc Quảng cáo.

HIỆU QUẢ CAO

Hơn 95% người dùng sẽ mở tin nhắn ra đọc, tỷ lên này cao hơn nữa nếu họ đang quan tâm.

HỖ TRỢ TỐI ĐA MARKETING

Đây là công cụ gần như không thể thiếu với mỗi chiến dịch Marketing của Doanh nghiệp.

MIỄN PHÍ KHỞI TẠO

FPT đang có ưu đãi miễn phí hoàn toàn phí khởi tạo cũng nhiều phí khác cho Doanh nghiệp.

MIỄN PHÍ API KẾT NỐI

API là cổng kết nối quan trọng, do vậy FPT đang ưu đãi tốt nhất dành cho Doanh nghiệp.

ỨNG DỤNG ĐA LĨNH VỰC

SMS có thể sử dụng để CSKH, Quảng cáo, Quảng bá dịch vụ, thông báo số dư, mã OTP xác nhận,...

MỌI DOANH NGHIỆP ĐỀU CÓ THỂ SỬ DỤNG

Bất kể doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào cũng đều có thể sử dụng dịch vụ dễ dàng.

GỬI TIN HÀNG LOẠT

Dịch vụ này cho phép nhắn hàng ngàn tin nhắn xuống máy khách hàng cùng lúc, mà không cần chờ.

SMART SMS TUỲ BIẾN

Với Smart SMS giúp Doanh nghiệp tuỳ biến tin nhắn ở mức cao nhất, cá nhân hoá SMS.

ZALO NOTIFICATION SERVICE – ZNS

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo. Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo.

Với những tính năng nổi bật và chi phí tiết kiệm, ZNS mang đến giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc và tương tác với khách hàng.

4 ưu điểm của ZNS dành cho doanh nghiệp

Đây là xu hướng trên hiện nay giúp hạn chế cuộc gọi rác và ngăn chặn các cuộc gọi không rõ nguồn gốc.

Tiếp cận tệp khách hàng rộng khắp Việt Nam

Zalo hiện tại là một trong những ứng dụng giao tiếp trực tuyến nội địa phổ biến nhất Việt Nam. ZNS cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng đến tệp khách hàng rộng lớn và trải dài khắp cả nước.

Chi phí tối ưu, minh bạch

Khi sử dụng ZNS, doanh nghiệp chỉ phải thanh toán cho những lệnh ZNS được xử lý thành công, dựa theo báo cáo kết quả xử lý chi tiết. Đây chính là ưu điểm nổi trội giúp việc sử dụng ZNS có chi phí được tối ưu hóa.







Nội dung thông báo đa dạng và được cá nhân hóa

Với số lượng ký tự giới hạn cho mỗi thông báo lên đến 400 ký tự có dấu, thông báo được gửi qua ZNS sẽ được thiết kế trọn vẹn và có thể truyền tải chính xác nội dung đến khách hàng. Mẫu ZNS có thể đính kèm nhiều tiện ích như đường dẫn truy cập và gọi điện nhanh, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả của thông báo. Bên cạnh đó, thông qua kênh ZNS doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của mình với khả năng đính kèm Logo thương hiệu trong các ZNS gửi đến khách hàng.

Đo lường hiệu quả

Hệ thống báo cáo của ZNS giúp ghi nhận kết quả của tất cả hoạt động xử lý lệnh ZNS đã thực hiện. Doanh nghiệp luôn có thể theo dõi kết quả các lệnh đã tạo, trạng thái đã nhận từ phía khách hàng và lý do xử lý không thành công (nếu có) của từng lệnh ZNS. Các kết quả này cung cấp nguồn số liệu quan trọng để đo lường hiệu quả của hoạt động CSKH.