Lời Chào Tự Động Nhiều Lớp (IVR)
Thoại Hội Nghị
Định tuyến cuộc gọi theo ngày
Định tuyến cuộc gọi theo năm
Hộp thư thoại
Định tuyến cuộc gọi theo danh sách
Định tuyến đổ chuông tuần tự
Quản lý cước theo thời gian thực
Chuyển cuộc gọi, nhận cuộc goi, cuộc gọi chờ
Chuyển cuộc gọi giữa các thiết bị
Ứng dụng Desktop anCall
Ghi âm cuộc gọi
Blacklist, Whitelist
Phân quyền cuộc gọi
Tính năng cấu hình tự động
Tính năng hạn mức cước
Click to Call
Tin nhắn được bảo mật
Cuộc gọi hội nghị bảo mật
Chạy được trên đa nền bản Website, trên Window và IOS.
Có thể chạy trên 2 nền tảng ứng dụng cả iOS và Android
Quản lý tổng đài viên, cho phép Tạo/ Xóa các Account của các Tổng đài viên.
Phân bổ, chỉ định các kênh tương tác, liên lạc cho các Tổng đài viên.
Phân loại bộ kỹ năng cho từng Tổng đài viên.
Giao diện quản lý khách hàng đa dạng. Cho phép người dùng tùy chọn mẫu quản lý khách hàng.
Tự động Popup thông tin khách hàng khi gọi đến, giúp Tổng đài viên dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng.
Tìm kiếm thông minh, tùy chỉnh các trường tìm kiếm và lọc nội dung tìm kiếm.
Nhập /Xuất thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Giao diện Ticket đa dạng.
Cho phép Tổng đài viên tạo mới, chỉnh sửa, xóa Ticket
Chức năng tìm kiếm thông minh, cho phép tìm kiếm và lọc Ticket theo trường dữ liệu.
Cho phép quản lý, chỉ định Ticket cần xử lý cho tổng đài viên. Ticket được chỉ định sẽ được thông báo đến Agent được chỉ định xử lý.
Tạo và chỉnh sửa Knowledge
Khả năng tìm kiếm Data đã lưu theo trường Filter.
Quản trị Knowledge Base, cho phép tạo số cho từng bài viết của Knowled, thuận tiện cho việc quản trị và sử dụng sau này.
Nhập/Xuất dữ liệu Knowledge.
Định tuyến phân loại khách hàng dựa trên mức độ quan trọng của khách hàng.
Định tuyến cuộc gọi, Ticket theo khả năng Skillset của tổng đài viên, nhằm đáp ứng và phù hợp khả năng của từng Tổng đài viên.
Định tuyến theo thời gian trong ngày, theo giờ làm việc của doanh nghiệp.
Ưu tiên định tuyến luồng xử lý đến các Tổng đài viên đang rỗi.
Ứng dụng Web trên trình duyệt Chrome, Firefox, Edge
Kết nối ổn định trên các nền tảng ứng dụng Web.
Quản lý, quan sát hoạt động của Tổng đài viên một cách Realtime.
Cho phép người quản lý nghe giám sát, nghe xen và nhắc thầm cho các Tổng đài, hỗ trợ kịp thời giúp Tổng đài xử lý các vấn đề, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
hỗ trợ đa dạng nhiều Wallboard giúp việc cấp quản trị nắm thông tin một cách đơn giản và trực quan nhất. thông tin được cập nhật Realtime.
Tạo/giám sát chiến dịch.
Quản lý được thông tin báo cáo thống kê tiếp nhận thông tin khách hàng.
Báo cáo thống kê số liệu từ Chiến Dịch đã triển khai, tạo tư liệu hoạch định các chiến dịch tiếp theo.
Báo cáo thống kê Ticketing một cách tổng quan, nhằm giám sát và kiểm soát, và điều hướng luồng việc cho phù hợp.
Báo cáo thống kê SLA
Báo cáo hiệu suất làm việc của các Tổng đài viên.
Bạn quan tâm đến dịch vụ OnCallCX?
Lời Chào Tự Động Nhiều Lớp (IVR)
Thoại Hội Nghị
Định tuyến cuộc gọi theo ngày
Định tuyến cuộc gọi theo năm
Hộp thư thoại
Định tuyến cuộc gọi theo danh sách
Định tuyến đổ chuông tuần tự
Quản lý cước theo thời gian thực
Chuyển cuộc gọi, nhận cuộc goi, cuộc gọi chờ
Chuyển cuộc gọi giữa các thiết bị
Ứng dụng Desktop anCall
Ghi âm cuộc gọi
Blacklist, Whitelist
Phân quyền cuộc gọi
Tính năng cấu hình tự động
Tính năng hạn mức cước
Click to Call
Tin nhắn được bảo mật
Cuộc gọi hội nghị bảo mật
Chạy được trên đa nền bản Website, trên Window và IOS.
Có thể chạy trên 2 nền tảng ứng dụng cả iOS và Android
Quản lý tổng đài viên, cho phép Tạo/ Xóa các Account của các Tổng đài viên.
Phân bổ, chỉ định các kênh tương tác, liên lạc cho các Tổng đài viên.
Phân loại bộ kỹ năng cho từng Tổng đài viên.
Giao diện Ticket đa dạng.
Cho phép Tổng đài viên tạo mới, chỉnh sửa, xóa Ticket
Chức năng tìm kiếm thông minh, cho phép tìm kiếm và lọc Ticket theo trường dữ liệu.
Cho phép quản lý, chỉ định Ticket cần xử lý cho tổng đài viên. Ticket được chỉ định sẽ được thông báo đến Agent được chỉ định xử lý.
Tạo và chỉnh sửa Knowledge
Khả năng tìm kiếm Data đã lưu theo trường Filter.
Quản trị Knowledge Base, cho phép tạo số cho từng bài viết của Knowled, thuận tiện cho việc quản trị và sử dụng sau này.
Nhập/Xuất dữ liệu Knowledge.
Ứng dụng Web trên trình duyệt Chrome, Firefox, Edge…
Kết nối ổn định trên các nền tảng ứng dụng web.
Quản lý được thông tin báo cáo thống kê tiếp nhận thông tin khách hàng.
Báo cáo thống kê số liệu từ Chiến Dịch đã triển khai, tạo tư liệu hoạch định các chiến dịch tiếp theo.
Báo cáo thống kê Ticketing một cách tổng quan, nhằm giám sát và kiểm soát, và điều hướng luồng việc cho phù hợp.
Báo cáo thống kê SLA
Báo cáo hiệu suất làm việc của các Tổng đài viên.
Bạn quan tâm đến dịch vụ OnCallCX?
Lời Chào Tự Động Nhiều Lớp (IVR)
Thoại Hội Nghị
Định tuyến cuộc gọi theo ngày
Định tuyến cuộc gọi theo năm
Hộp thư thoại
Định tuyến cuộc gọi theo danh sách
Định tuyến đổ chuông tuần tự
Quản lý cước theo thời gian thực
Chuyển cuộc gọi, nhận cuộc goi, cuộc gọi chờ
Chuyển cuộc gọi giữa các thiết bị
Ứng dụng Desktop anCall
Ghi âm cuộc gọi
Blacklist, Whitelist
Phân quyền cuộc gọi
Tính năng cấu hình tự động
Tính năng hạn mức cước
Click to Call
Tin nhắn được bảo mật
Cuộc gọi hội nghị bảo mật
Chạy được trên đa nền tảng Website, trên Windows và IOS.
Có thể chạy trên 2 nền tảng ứng dụng cả IOS và Android
Thoại PSTN
Tích hợp tin nhắn Brandname của Doanh nghiệp. giúp doanh nghiệp quản lý và gửi tin theo đúng các temp đã được đăng ký.
Kết nối Email của doanh nghiệp cho phép nhận và gửi mail trực tiếp với khách hàng.
Tạo kênh liên lạc ( Chat , Voip) trên Website doanh nghiệp.
Cho phép người dùng tương tác chia sẻ màn hình
Kết nối chat với khách hàng qua đa nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Whatsapp…
Không chỉ là IVR cầu hình lời chào thông thường trên tổng đài, mà OnCallCX còn phép thiết kế giao diện hình ảnh và hình ảnh động để hiển thị màn hình di động cho phép người dùng tương tác với IVR.
Cho phép ghi âm và ghi màn hình cuộc gọi từ Tổng đài viên.
Phân phối cuộc gọi và điều tiết hàng chờ thông minh.
Bảng giám sát thời gian thực, tổng quan giúp phục vụ cho việc quản lý và giám sát trạng thái và hoạt động một cách chính xác và liên tục.
Quản lý tổng đài viên, cho phép Tạo/ Xóa các Account của các Tổng đài viên.
Phân bổ, chỉ định các kênh tương tác, liên lạc cho các Tổng đài viên.
Phân loại bộ kỹ năng cho từng Tổng đài viên.
Giao diện quản lý khách hàng đa dạng. Cho phép người dùng tùy chọn mẫu quản lý khách hàng.
Tự động Popup thông tin khách hàng khi gọi đến, giúp Tổng đài viên dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng.
Tìm kiếm thông minh, tùy chỉnh các trường tìm kiếm và lọc nội dung tìm kiếm.
Nhập /Xuất thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Giao diện Ticket đa dạng.
Cho phép Tổng đài viên tạo mới, chỉnh sửa, xóa Ticket
Chức năng tìm kiếm thông minh, cho phép tìm kiếm và lọc Ticket theo trường dữ liệu.
Cho phép quản lý, chỉ định Ticket cần xử lý cho tổng đài viên. Ticket được chỉ định sẽ được thông báo đến Agent được chỉ định xử lý.
Tạo và chỉnh sửa Knowledge
Khả năng tìm kiếm Data đã lưu theo trường Filter.
Quản trị Knowledge Base, cho phép tạo số cho từng bài viết của Knowled, thuận tiện cho việc quản trị và sử dụng sau này.
Nhập/Xuất dữ liệu Knowledge.
Định tuyến phân loại khách hàng dựa trên mức độ quan trọng của khách hàng.
Định tuyến cuộc gọi, Ticket theo khả năng Skillset của tổng đài viên, nhằm đáp ứng và phù hợp khả năng của từng Tổng đài viên.
Định tuyến theo thời gian trong ngày, theo giờ làm việc của doanh nghiệp.
Ưu tiên định tuyến luồng xử lý đến các Tổng đài viên đang rỗi.
Ứng dụng Web trên trình duyệt Chrome, Firefox, Edge…
Kết nối ổn định trên các nền tảng ứng dụng Web.
Quản lý, quan sát hoạt động của Tổng đài viên một cách Realtime.
Cho phép người quản lý nghe giám sát, nghe xen và nhắc thầm cho các Tổng đài, hỗ trợ kịp thời giúp Tổng đài xử lý các vấn đề, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Hỗ trợ đa dạng nhiều Wallboard giúp việc cấp quản trị nắm thông tin một cách đơn giản và trực quan nhất. thông tin được cập nhật Realtime.
Tạo/giám sát chiến dịch.
Tạo và quản lý chiến dịch thoại hỗ trợ Preview Dialler và Progressive Dialler
Tạo và quản lý chiến dịch SMS, chủ động trong việc quản lý mẫu tin được gửi, và giám sát, báo cáo.
Tạo và quản lý chiến lược qua Email tới khách.
Tạo và quản lý chiến dịch ZNS, chủ động trong việc quản lý tin được gửi, và giám sát, báo cáo.
Quản lý được thông tin báo cáo thống kê tiếp nhận thông tin khách hàng.
Báo cáo thống kê số liệu từ Chiến Dịch đã triển khai, tạo tư liệu hoạch định các chiến dịch tiếp theo.
Báo cáo thống kê Ticketing một cách tổng quan, nhằm giám sát và kiểm soát, và điều hướng luồng việc cho phù hợp.
Báo cáo thống kê SLA
Báo cáo hiệu suất làm việc của các Tổng đài viên.
Bạn quan tâm đến dịch vụ OnCallCX?