Dịch vụ Add On

1800 1900

Hotline

Cố định 730

Dịch vụ thoại

Voice

Brandname

SMS

Brandname

ZNS

Zalo Notification Service

Hotline 1800

Dịch vụ Hotline 1800 là đầu số dịch vụ GTGT, miễn phí cước gọi vào cho Khách hàng, được sử dụng để tư vấn, chăm sóc khách hàng cấp quốc gia của Việt Nam. Sử dụng được trên toàn quốc, đa dạng về mức cước, đáp ứng tối đa nhu cầu của Doanh nghiệp. Đầu số chỉ cho phép tiếp nhận các cuộc gọi đến và gọi nội bộ.

Hotline 1900

Dịch vụ Hotline 1900 là đầu số dịch vụ GTGT, tính cước người gọi vào , dùng để tư vấn, chăm sóc khách hàng cấp quốc gia của Việt Nam. Sử dụng được trên toàn quốc, đa dạng về mức cước, đáp ứng tối đa nhu cầu của Doanh nghiệp. Đầu số 1900, tính cước chiều gọi và FPT phân chia doanh thu từ tổng cước gọi cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng Hotline

Đối với khách hàng

Mang lại sự tiện lợi tối đa: Với số Hotline toàn quốc, khách hàng chỉ cần một số duy nhất để gọi đến doanh nghiệp ở bất kỳ đâu tại Việt Nam. Không cần mã vùng hay mã tỉnh, và cước phí đồng nhất như 1.000đ, 2.000đ, v.v. Quy ước dễ nhớ (1800/1900) giúp khách hàng kết nối nhanh chóng và thuận tiện, mang lại sự tiện lợi tối đa cho mọi cuộc gọi.

Đối với doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp: Giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại, và tư vấn sản phẩm dịch vụ. Sử dụng đầu số này như một phần của thương hiệu riêng, doanh nghiệp bạn không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp cao mà còn dễ dàng triển khai các chiến lược quảng bá hiệu quả. Với đầu số dễ nhớ, khách hàng chỉ cần nhắc đến tên doanh nghiệp là nhớ ngay số Hotline, tạo sự gần gũi và quen thuộc trong mỗi cuộc gọi

Dịch vụ thoại cố định 730

Đầu số điện thoại cố định FPT cung cấp sử dụng công nghệ VoIP hiện đại, dịch vụ có chất lượng ổn định cao, chi phí vận hành rẻ, chế độ hậu mãi tốt. Chuyên sử dụng làm đầu số gọi ra/vào khi doanh nghiệp triển khai hệ thống tổng đài cho công ty, văn phòng, khách sạn,… Có khả năng giới hạn cuộc gọi, giới hạn cước, cài đặt nhánh gọi ra/vào. Có thể triển khai sử dụng bằng App trên máy tính , smartphone. Lắp đặt và triển khai trên toàn quốc với chính sách ưu đãi nhất hiện nay.

Tính năng nổi bật của đầu số

Dịch vụ chất lượng, tính ổn định cao, hỗ trợ 24/7

Dịch vụ điện thoại VoIP hiện nay là đầu số chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay, có thể sử dụng trên toàn quốc

Kết nối toàn quốc giúp thống nhất đầu số và quản lý tốt nhất việc hỗ trợ khách hàng.

Miễn phí SIP Trunk

Tính ổn định cao

Lắp đặt dễ dàng

Mở rộng không giới hạn

Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1s cho các cuộc gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động

Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7

Voice Brandname

Voice Brandname giúp doanh nghiệp hiển thị tên thương hiệu thay vì chỉ số điện thoại trên thiết bị di động của khách hàng. Đây là giải pháp lý tưởng để nâng cao nhận diện thương hiệu, cải thiện quảng cáo và dịch vụ khách hàng, đồng thời kết nối cuộc gọi hiệu quả và chính xác.


Tại sao nên sử dụng Voice Brandname

Xu hướng tạo sự tin cậy và bảo vệ khách hàng khỏi các cuộc gọi không mong muốn.

Our services

Tăng nhận diện thương hiệu


Toàn bộ cuộc gọi từ doanh nghiệp đến khách hàng đều bằng tên thương hiệu, tạo dựng được niềm tin và sự uy tín thương hiệu.

Tăng tỉ lệ bắt máy


Khi đã biết được tên thương hiệu qua cuộc gọi, khách hàng sẽ tin tưởng và bắt máy nhiều hơn vì biết chắc chắn đây không phải là cuộc gọi spam.

Giảm chi phí sim số đẹp


Khi cuộc gọi đến đã là tên thương hiệu, doanh nghiệp sẽ không cần tốn hàng trăm triệu đồng để mua sim số đẹp.

Tăng tương tác 2 chiều


Cuộc gọi sẽ được tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp, cũng như được ghi âm toàn bộ cuộc gọi từ Voice Brandname ra ngoài.

Tin nhắn thương hiệu – SMS Brandname

Dịch vụ tin nhắn SMS Brandname – tin nhắn thương hiệu là dịch vụ nhắn tin Marketing, chăm sóc khách hàng, mã xác nhận OTP bằng tên thương hiệu của doanh nghiệp, thay vì đầu số điện thoại, giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Chăm sóc khách hàng, quảng cáo dịch vụ không còn là tin nhắn Spam với dịch vụ SMS Brandname. Đây là dịch vụ mà doanh nghiệp đang rất quan tâm trong thời gian gần đây. Với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt giúp khả năng nhận diện thương hiệu cao, giúp ích rất nhiều trong việc Marketing sản phẩm.

Ưu điểm

Cơ chế gửi linh động, phục vụ tốt cho đối tác chạy các chiến dịch

Tránh lọc Spam

Cơ chế gửi linh động, phục vụ tốt cho đối tác chạy các chiến dịch

Import data đơn giản, có thể gửi tin đồng loại

Kiểm soát nội dung tin nhắn được gửi

Kiểm tra trạng thái, theo dõi tình trạng chiến dịch quy mô lớn

Xem báo cáo thời gian thực

Đối với Webtool Doanh nghiệp có thể kiểm tra, trích xuất báo cáo theo thời gian thực.

Quản lý chiến dịch dễ dàng

Toàn bộ các chiến dịch đều có thể quản lý online, do vậy rất dễ dàng để kiểm tra.

Tăng khả năng nhận diện

SMS Brandname là một trong những dịch vụ giúp nhận diện thương hiệu tốt nhất.

Hiệu quả cao

Hơn 95% người dùng sẽ mở tin nhắn ra đọc, tỷ lên này cao hơn nữa nếu họ đang quan tâm.

Hỗ trợ tối đa marketing

Đây là công cụ gần như không thể thiếu với mỗi chiến dịch Marketing của Doanh nghiệp.

Miễn phí khởi tạo

FPT đang có ưu đãi miễn phí hoàn toàn phí khởi tạo cũng nhiều phí khác cho Doanh nghiệp.

Miễn phí API kết nối

API là cổng kết nối quan trọng, do vậy FPT đang ưu đãi tốt nhất dành cho Doanh nghiệp.

Ứng dụng đa lĩnh vực

SMS có thể sử dụng để CSKH, Quảng cáo, Quảng bá dịch vụ, thông báo số dư, mã OTP xác nhận,…

Mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng

Bất kể doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào cũng đều có thể sử dụng dịch vụ dễ dàng.

Tăng uy tín cho doanh nghiệp

Uy tín doanh nghiệp sẽ nâng lên cao khi sử dụng Brandname để CSKH hoặc Quảng cáo.

Gửi tin hàng loạt

Dịch vụ này cho phép nhắn hàng ngàn tin nhắn xuống máy khách hàng cùng lúc, mà không cần chờ.

Smart SMS tuỳ biến

Với Smart SMS giúp Doanh nghiệp tuỳ biến tin nhắn ở mức cao nhất, cá nhân hoá SMS.

Zalo Notification Service – ZNS

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo. Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo. Với những tính năng nổi bật và chi phí tiết kiệm, ZNS mang đến giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc và tương tác với khách hàng.

4 ưu điểm của ZNS dành cho doanh nghiệp

Đây là xu hướng trên hiện nay giúp hạn chế cuộc gọi rác và ngăn chặn các cuộc gọi không rõ nguồn gốc.

Cơ chế gửi linh động, phục vụ tốt cho đối tác chạy các chiến dịch

Zalo hiện tại là một trong những ứng dụng giao tiếp trực tuyến nội địa phổ biến nhất Việt Nam. ZNS cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng đến tệp khách hàng rộng lớn và trải dài khắp cả nước.

Chi phí tối ưu, minh bạch

Khi sử dụng ZNS, doanh nghiệp chỉ phải thanh toán cho những lệnh ZNS được xử lý thành công, dựa theo báo cáo kết quả xử lý chi tiết. Đây chính là ưu điểm nổi trội giúp việc sử dụng ZNS có chi phí được tối ưu hóa.

Nội dung thông báo đa dạng và được cá nhân hóa

Với số lượng ký tự giới hạn cho mỗi thông báo lên đến 400 ký tự có dấu, thông báo được gửi qua ZNS sẽ được thiết kế trọn vẹn và có thể truyền tải chính xác nội dung đến khách hàng. Thông qua kênh ZNS doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của mình với khả năng đính kèm Logo thương hiệu trong các ZNS gửi đến khách hàng.

Đo lường hiệu quả

Hệ thống báo cáo của ZNS giúp ghi nhận kết quả của tất cả hoạt động xử lý lệnh ZNS đã thực hiện. Doanh nghiệp luôn có thể theo dõi kết quả các lệnh đã tạo, trạng thái đã nhận từ phía khách hàng và lý do xử lý không thành công (nếu có) của từng lệnh ZNS. Các kết quả này cung cấp nguồn số liệu quan trọng để đo lường hiệu quả của hoạt động CSKH.

Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số: 0305793402

do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/04/2015.